• (Android/iOS) Fall Dudes (Early Access) mã gian lận tài nguyên vô hạn

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fall Dudes (Early Access) ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fall Dudes (Early Access) IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mã gian lận tài nguyên vô hạn ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Fall Dudes (Early Access) 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Undoing Early Access là tựa game sinh tồn mô phỏng cuộc chiến giữa con người và quái vật vô cùng kịch tính, tham gia Undoing Early Access, bạn sẽ chiến đấu

    Trò chơi bị lag

    Máy chủ đã hoạt động khá tốt hơn sau khi cập nhật, nhưng trong một trận đấu, 16 người đủ điều kiện ở vòng đầu tiên nhưng chỉ còn lại 3 người ở vòng thứ hai. Máy chủ vẫn cần được nâng cấp. Một khi mọi thứ được giải quyết, trò chơi này xứng đáng được 5 sao

    Tôi muốn chơi Fall guyz nhưng tôi không thể chơi bạn hoàn thành giấc mơ của tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều và nhiệm vụ đặt bom rất khó nhưng vâng nếu bạn mang đến chế độ nhiều người chơi + bản đồ mới, bạn có thể vượt qua mùa thu. muốn nói lời cảm ơn bạn đã tạo ra trò chơi tuyệt đẹp, bạn là một nhà phát triển trò chơi tuyệt vời

    Tôi cho 5 sao này nhưng có một số vấn đề tôi đang gặp phải, nó bị trễ rất nhiều trong thiết bị của tôi (tôi biết nó đang ở chế độ truy cập sớm) nhưng tôi vẫn nhận được khoảng 10-25 khung hình / giây tôi có oppo CPH 1909, cái này có 3GB ram và một bộ xử lý gốc .. và thiết bị cũng mới. Vì vậy, tôi sẽ yêu cầu nhóm của bạn cải thiện sự ổn định. (Nó cũng có thể là vấn đề thiết bị của tôi). và chờ đợi nhiều người chơi và bản đồ mới và những thứ còn lại trong trò chơi là Tuyệt vời !!! Làm tốt lắm


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :